10 แผ่นรองฉี่สุนัขที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กัน

10 แผ่นรองฉี่สุนัขที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กัน

บทนำ

มีคนเลี้ยงสุนัขหลายคนเลยที่นิยมใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ รวมถึงกระดาษถ่ายเอกสาร มาทำความสะอาดเช็คของเสียที่สุนัขขับถ่ายออกมา แต่เพื่อใช้ไปสักพักแล้ว

คุณก็จะพบว่ากระดาษเหล่านี้ถึงแม้ว่าจะช่วยทำความสะอาดของเสียที่สุนัขขับถ่ายออกมาได้ แต่มันไม่ได้ช่วยในเรื่องของกลิ่นเลย หลังจากที่คุณเช็คทำความสะอาดของเสียที่สุนัขขับถ่ายออกมา กลิ่นมันก็ยังคงช่วยไม่จางหายไปจากจุดนั้นเลย

แถมตัวของกระดาษหนังสือพิมพ์ที่คุณใช้ ก็ไม่ได้ซึมซับฉี่ที่สุนัขขับถ่ายออกมาเลย ซึ่งมันอาจะทำให้ฉี่ของสุนัขที่คุณเก็บขึ้นมา ไหลหกเลอะเทอะพื้นที่ตัวบ้านของคุณ ในขณะที่คุณนำกระดาษที่คุณเช็คฉี่ของสุนัขไปทิ้งในขยะได้

ซึ่งแผ่นรองฉี่ของสุนัขผลิตมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยแผ่นรองฉี่จะคอยทำหน้าที่ถูกซับฉี่ที่สุนัขขับถ่ายออกมา แถมยังช่วยกักเก็บกลิ่นฉี่ของสุนัขให้อยู่แต่ในแผ่นรองฉี่อีกด้วย

และในแผ่นรองฉี่บางยี่ห้อจะมีการใส่กลิ่นบางอย่าง ที่ช่วยกระตุ้นให้สุนัขของคุณ เดินมาขับถ่ายบนแผ่นรองฉี่อันนั้น โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลยเพียงวางแผ่นรองฉี่ไว้เฉยๆ ก็พอแล้ว

แผ่นรองฉี่ของสุนัขมีกี่ประเภท

โดยปกติแล้วแผ่นรองฉี่ของสุนัขจะมีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันได้แก่

1.แผ่นรองฉี่แบบซักทำความสะอาดได้

เป็นแผ่นรองฉี่ที่สามารถถอดออกมาซักทำความสะอาดได้ มีความทนทานสูง ซื้อครั้งเดียวใช้ได้นานเป็นปีๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าแผ่นรองฉี่ของสุนัขไปได้เยอะเลย (ในแต่ละปีคนเลี้ยงสุนัขจะเสียเงินค่าแผ่นรองฉี่สุนัขเป็นจำนวนเงิน 2000 – 3000 บาทต่อปี)

แต่แผ่นรองฉี่สุนัขแบบนี้จะมีข้อเสียอยู่ตรงที่ ไม่เก็บกลิ่นและไม่ซับน้ำเหมือนกับแผ่นรองฉี่สุนัขแบบปกติ ซึ่งคุณจำเป็นต้องมานั่งทำความสะอาดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์หลังจากที่สุนัขขับถ่าย

กับคุณยังไม่สามารถนำแผ่นรองฉี่อันนี้ไปใช้นอกบ้านได้อีกด้วย เพราะมันมีขนาดใหญ่ แถมยังมีน้ำหนักเยอะ จึงทำให้คุณไม่สามารถพกพาออกไปไหนนอกบ้านได้อย่างสะดวก

2. แผ่นรองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้ง

เป็นแผ่นรองฉี่ที่เป็นผ้าบางๆ สีขาว (หรืออาจจะเป็นสีอะไรก็ได้ที่ทางผู้ผลิตเลือกใช้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสีขาว) เป็นแผ่นรองฉี่แบบใช้แล้วทิ้ง หรือเปลื่ยนในทุก 2 – 3 วัน

แผ่นรองฉี่อันนี้มีคุณสมบัติเหมือนที่ทางบทความได้กล่าวไว้ในข้างต้นเลยก็คือ มีคุณสมบัติซึมซับฉี่ของสุนัขได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ฉี่ของสุนัขไหลหกเลอะเทอะมาถูกพื้นที่ในบ้าน ในระหว่างที่คุณนำแผ่นรองฉี่ไปทิ้งในถังขยะ

แถมยังมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บกลิ่นเหม็นๆ ของฉี่สุนัขไว้ในแผ่น (ในแผ่นรองฉี่สุนัขส่วนใหญ่จะมีตัวกรองฉี่ของสุนัขถึง 3 ชั้นด้วยกัน) ซึ่งมันจะทำให้กลิ่นฉี่ของสุนัขถูกกักเก็บไว้ในแผ่น ไม่มีกลิ่นขึ้นมารบกวนสร้างความรำคาญใจให้กับจมูกของคุณเลย

แต่แผ่นรองฉี่อันนี้จะมีข้อเสียอยู่ตรงที่เป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งคุณอาจจะต้องเสียเงินซื้อมาให้สุนัขของคุณใช้อยู่เป็นประจำ

หลังจากที่คุณผู้อ่านทราบถึงข้อดีของการใช้แผ่นรองฉี่ และแผ่นรองฉี่ของสุนัขมีกี่ประเภทแล้ว ต่อมาทางบทความขอคำแนะนำ แผ่นรองฉี่ที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อให้สุนัขของตัวเองใช้กัน

เป็นข้อมูลที่ทางบทความได้รวบรวมมาจากโลกอินเตอร์เน็ต ว่าคนส่วนใหญ่เค้านิยมใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อไหนกัน สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่กำลังสนใจเรื่องเหล่านี้อยู่ ก็สามารถมาตามอ่านกันต่อได้เลยครับ

10 แผ่นรองฉี่สุนัขที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กัน

PIPI CARE แผ่นรองฉี่สำหรับสุนัข

1.PIPI CARE แผ่นรองฉี่สำหรับสุนัข

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขที่มีคุณสมบัติสามารถซึมซับของเหลวที่สุนัขขับถ่ายออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่มีการรั่วไหลออกมานอกตัวแผ่นโดยเด็ดขาด

แถมยังสามารถดูดกลิ่นเหม็นอับของฉี่สุนัขให้คุณได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ตัวแผ่นรองฉี่ ยังมีคุณสมบัติช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้สุนัขของคุณป่วยเป็นโรคผิวหนังได้อีกด้วย

โดยตัวแผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้จะมีให้คุณเลือกถึง 4 ขนาดด้วยกัน ตามความเหมาะสมของสุนัขสายพันธุ์ที่คุณเลี้ยงไว้อย่างเช่น ถ้าคุณเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์เล็ก ก็ให้คุณเลือกใช้แผ่นรองฉี่สุนัขขนาดเล็กเป็นต้น

ส่วนวิธีการใช้ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆ โดยการ นำแผ่นรองฉี่มาวางไว้ในจุดที่คุณอยากให้สุนัขของคุณขับถ่าย หรืออาจจะวางไว้บนถาดรองฉี่ของสุนัขก็ได้เหมือนกัน

แล้วคุณก็อุ้มสุนัขของคุณมาขับถ่ายบนแผ่นรองฉี่ ทุกครั้งที่สุนัขของคุณทำท่าทางอยากจะขับถ่าย และเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของสุนัข คุณควรเปลื่ยนแผ่นรองฉี่ในทุกๆ 1 – 2 วัน

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่สนใจแผ่นรองฉี่สุนัขยี่ห้อนี้ คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

PIPI CARE แผ่นรองฉี่สำหรับสุนัข

EGG แผ่นรองฉี่สุนัข

2. EGG แผ่นรองฉี่สุนัข

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขที่มีน้ำหนักเบาพกพาไปไหนได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ชอบพาสุนัขของตัวเองออกไปเดินเล่นนอกบ้านอยู่เป็นประจำ แผ่นรองฉี่สุนัขอันนี้จะมีเจลไว้สำหรับดูดซับของเหลวต่างๆ ที่สุนัขขับถ่ายออกมาให้อยู่ในตัวแผ่นรองฉี่

โดยที่ฉี่ของสุนัขจะไม่มีการหกเลอะเทอะออกมาเลย แม้กระทั้งคุณนำตัวแผ่นมาบิดน้ำออก ก็จะไม่มีฉี่ของสุนัขไหลออกมาเลย รวมถึงตัวแผ่นรองฉี่จะมีคุณสบบัติช่วยกักเก็บกลิ่นเหม็นๆ ของฉี่สุนัข แถมยังช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียในขณะที่สุนัขของคุณกำลังขับถ่ายได้อีกด้วยนะ

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่สนใจแผ่นรองฉี่สุนัขยี่ห้อนี้ คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

EGG แผ่นรองฉี่สุนัข

PetStern แผ่นรองฉี่หมา

3. PetStern แผ่นรองฉี่หมา

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขแบบเป็นแผ่นคล้ายพรมเช็ดเท้า ข้อดีของแผ่นรองฉี่ชนิดนี้ก็คือ คุณสามารถนำมาซักทำความสะอาดได้ง่าย (นำไปซักแล้วไม่เสียรูปร่าง) ไม่ต้องไปซื้อแผ่นรองฉี่อันใหม่ เหมือนกับแผ่นรองฉี่ชนิดอื่นๆ ซึ่งมันจะช่วยให้คุณประหยัดค่ารองฉี่สุนัขแบบใช้แล้วทิ้งไปได้เยอะเลย

ตัวแผ่นรองฉี่สุนัขผืนนี้จะมีความหนาถึง 4 ชั้นด้วยกัน ซึ่งมันจะสามารถกักเก็บดูดซับน้ำ หรือของเหลวที่สุนัขขับถ่ายออกมาได้เป็นอย่างดี

เหมาะสำหรับการใช้งานได้หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นการ

  • นำไปวางไว้ในกรงสัตว์ เพื่อให้สุนัขของคุณได้ทำการขับถ่าย
  • นำไปวางไว้ในรถยนต์ส่วนตัว เพื่อป้องกันไม่ให้สุนัขฉี่หกเลอะเทอะลงบนเบาะหนังที่มีราคาสูงกว่าแผ่นรองฉี่ของสุนัขเป็นอย่างมาก

สำหรับตัวแผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้จะมีให้คุณเลือกได้ถึง 4 สีด้วยกันได้แก่ สีชมพู สีฟ้า สีเหลือง สีดำ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบของคุณเลย

ถ้าคุณผู้อ่านท่านไหนสนใจแผ่นรองฉี่สุนัขยี่ห้อนี้ คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

PetStern แผ่นรองฉี่หมา

แผ่นรองฉี่ PETLOVE

4. แผ่นรองฉี่ PETLOVE

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขที่มีแผ่นล็อคน้ำถึง 6 ระดับด้วยกัน แถมยังมีฟิล์ม PE ที่อยู่ด้านล่างสุดไว้ดักจับของเหลวที่สุนัขขับถ่ายออกมาไม่ให้รั่วไหล หรือรั่วซึมลงไปที่พื้นที่ตัวบ้านของคุณ

เป็นแผ่นรองฉี่ที่ทำจากผ้าซับคุณภาพสูง ที่มีความนุ่มสบาย อ่อนโยนต่อสุนัขทั้งในระหว่างขับถ่ายและหลังขับถ่าย แถมยังมีคุณสมบัติช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และกลิ่นเหม็นอับของฉี่สุนัขได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

แผ่นรองฉี่ PETLOVE

PetStern แผ่นรองฉี่สุนัข รุ่นชาโคล

5. PetStern แผ่นรองฉี่สุนัข รุ่นชาโคล

เพื่อให้คุณผู้อ่านมองเห็นจุดเด่นข้อดีของแผ่นรองสุนัขรุ่นชาโคลได้ง่าย ทางบทความขอสรุปแผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ออกมาเป็นข้อๆ

  • มีเทปกาว 4 มุม ไว้สำหรับแปะยืดฐานให้แผ่นรองฉี่ของสุนัข ให้อยู่แน่นคงทนเข้าไว้กับที่ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สุนัขของคุณได้รับอุบัติเหตุในขณะที่กำลังขับถ่ายอยู่
  • เป็นแผ่นสีดำที่จากส่วนผสมจากถ่านชาโคลในการผลิต ซึ่งส่วนผสมดังกล่าวจะสามารถช่วยดูดซับกลิ่นของฉี่สุนัขได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับแผ่นรองฉี่ของสุนัขยี่ห้ออื่นๆ ด้วยกัน
  • เป็นแผ่นรองฉี่เวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากเวอร์ชั่นเก่า ซึ่งทางผู้ผลิตได้ใช้นวัตกรรมการออกแบบให้แผ่นรองฉี่มีความหนา 6 ชั้นด้วยกัน
  • ซึ่งมันจะช่วยให้ตัวแผ่นมีสามารถในการดูดซับของเหลว แถมยังช่วยกักเก็บฉี่ของสุนัขไม่ให้ไหลออกมาจากนอกตัวแผ่น ทำให้คุณนำแผ่นรองฉี่ไปทิ้งทำความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

PetStern แผ่นรองฉี่สุนัข รุ่นชาโคล

Kanimal แผ่นรองฉี่สุนัข

6. Kanimal แผ่นรองฉี่สุนัข

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขที่มีความหนาพอประมาณ ใช้แผ่นรองซ้อนทับกันถึง 4 ชั้น แถมยังมีเจลที่เพิ่มความสามารถในการดูดซับของเหลวที่สุนัขขับถ่ายออกมาได้เป็นอย่างดี

ช่วยป้องกันไม่ให้ฉี่ของสุนัขไหลเปรอะเปื้อนพื้นที่ในบ้าน และยังกักเก็บฉี่ของสุนัขไม่ให้ไหลรั่วซึมลงสู่พื้นกระเบื้องด้านล่างอีกด้วย

และนอกจากใช้ปูรองฉี่แล้ว คุณยังสามารถนำแผ่นรองฉี่ไปวางไว้ในสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น วางไว้บนที่นอนสุนัข วางไว้ในกรง วางใต้ที่นอนของคุณ รวมถึงวางตรงบริเวณยางรถยนต์ หรือในจุดที่คุณคิดว่าสุนัขของคุณจะเข้าไปขับถ่ายได้อีกด้วย

สำหรับตัวแผ่นรองฉี่จะมีให้คุณเลือกถึง 4 ขนาดด้วยกันได้แก่

  • ขนาดเล็กมี 100 แผ่น ใช้กับสุนัขสายพันธุ์เล็ก
  • ขนาดกลางมี 50 แผ่น ใช้กับสุนัขสายพันธุ์ที่มีขนาดตัวปานกลาง
  • เป็นขนาดกลางชนิดหนาพิเศษมี 40 แผ่น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูดซับกลิ่นฉี่ของสุนัขได้อย่างเต็มที่
  • ขนาดใหญ่ 20 แผ่น เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์ขนาดใหญ่

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Kanimal แผ่นรองฉี่สุนัข

แผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักได้

7. แผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักได้

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขราคาประหยัดที่มีคุณสมบัติซับน้ำซับฉี่ของสุนัขได้เป็นอย่างดี โดยแผ่นรองฉี่ชนิดนี้จะให้คุณเลือกได้ถึง 4 สีด้วยกันได้แก่

  • สีเขียว
  • สีชมพู
  • สีเทา
  • สีน้ำตาล
  • สีน้ำเงิน

รวมถึงยังมีให้คุณเลือกได้ถึง 3 ขนาดด้วยกันได้แก่ เล็ก กลาง ใหญ่ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามสีที่คุณชอบ กับเลือกให้เหมาะกับขนาดตัวของสุนัขที่คุณกำลังเลี้ยงอยู่ได้เลย

จุดเด่นของแผ่นรองฉี่ชนิดนี้ก็คือ สามารถนำไปซักทำความสะอาดได้ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อซ้ำ แบบซื้อครั้งเดียวแล้วใช้ได้อย่างยาวๆ ไปได้ประมาณ 1 ปีเลย แถมผิวสัมผัสของแผ่นรองฉี่ยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้สุนัขของคุณเข้าไปขับถ่ายบนแผ่นรองฉี่ได้ง่ายอีกด้วย

รวมถึงการซักทำความสะอาดก็แสนง่าย เพียงคุณคุณฉีดน้ำลงบนแผ่นในจุดที่สุนัขฉี่ หรือนำรองแผ่นฉี่ไปแช่น้ำแล้วนำไปตากแดดให้แห้ง เพียงเท่านี้ก็ทำให้รองแผ่นฉี่ของสุนัขสะอาดเหมือนใหม่แล้ว

แต่แผ่นรองฉี่ชนิดนี้จะมีข้อเสียอยู่ตรงที่ ไม่เก็บกลิ่นฉี่ของสุนัขเหมือนกับแผ่นรองฉี่ทั่วไป รวมถึงห้ามคุณนำแผ่นรองฉี่ไปซักทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้า รวมถึงการบิด การขยี้ เพราะจะทำให้แผ่นรองฉี่ของสุนัขได้รับความเสียหายขึ้นมาได้

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

แผ่นรองฉี่สุนัขแบบซักได้

My Paws แผ่นรองฉี่สุนัข

8. My Paws แผ่นรองฉี่สุนัข

เป็นแผ่นรองซับฉี่สุนัขคุณภาพสูงจากทางญี่ปุ่น ที่ใช้นวัตกรรมเม็ดเจลที่มีความสามารถดูดซึมน้ำไม่ให้ไหลออกตัวแผ่นได้เป็นอย่างดี แถมทางผู้ผลิตยังออกแบบให้ตัวแผ่นมีแข็งแรงทนทาน ช่วยป้องกันไม่ให้แผ่นรองฉี่เกิดการฉีกขาด ในระหว่างที่สุนัขกำลังขับถ่าย หรือใช้ขาตะกุยหลังจากที่พึ่งขับถ่ายเสร็จ

และนอกจากคุณสมบัติที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ทางผู้ผลิตยังได้ใส่ใจใส่ลูกเล่นต่างๆ ที่ทำให้แผ่นรองฉี่อันนี้มีความสามารถเหนือกว่าแผ่นรองฉี่ยี่ห้ออื่นๆ ด้วยกันอย่างเช่น

  • ตัวแผ่นทำจากยื่อทิชชูเกรดพิเศษ ที่มีความสามารถในการดูดซึมซับของเหลวได้เป็นอย่างดี
  • มีลายตารางอยู่บนตัวแผ่น ซึ่งมันจะช่วยป้องกันไม่ให้แผ่นรองฉี่เกิดการฉีกขาดการจากกัด หรือการตะกุยของสุนัขได้เป็นอย่างดี
  • ตัวแผ่นเป็นลายตาราง ที่มีความสามารถในการดูดซึมซับของเหลวให้ติดคงทนอยู่ในแผ่น ช่วยให้ของเหลวซึมลงแผ่นได้ดีมากขึ้น และช่วยป้องแผ่นขาดจากการตะกุยของสัตว์เลี้ยง
  • มีเม็ดเจลซูมิโตโมอยู่ภายในแผ่น ซึ่งมันจะช่วยให้อุ้มเท้าของสุนัขไม่เปื้อนฉี่หลังจากที่ขับถ่ายเสร็จ (มีเจ้าของสุนัขหลายคนเลยที่มีปัญหาสุนัขตัวเองเหยียบฉี่แล้ว ไปเดินย้ำตามพื้นที่ต่างๆ ในบ้าน จนทำให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยกลิ่นฉี่ของสุนัข)
  • มีผงของชาร์โคล ที่มีความสามารถในการดูดซับกลิ่นฉี่ของสุนัขได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง หรือถ้าจะให้พูดอย่างง่ายๆ ก็คือ ให้คุณเปลื่ยนแผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ในทุก 2 วัน เพื่อไม่ให้กลิ่นฉี่ของสุนัขมารบกวนจมูกขอ
  • แถมยังมีแถบสติ๊กเกอร์คอยยืดให้แผ่นรองฉี่อยู่ติดกับที่ไม่ให้เคลื่อนตัวไปไหน ซึ่งมันจะช่วยป้องกันไม่ให้แผ่นรองฉี่เกิดการขยับเขยื้อน ในระหว่างที่สุนัขของคุณกำลังขับถ่ายอยู่ได้ เป็นการช่วยลดอุบัติเหตุในระหว่างที่สุนัขกำลังขับถ่ายไปในตัว

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

My Paws แผ่นรองฉี่สุนัข

Morio แผ่นรองซับฉี่สุนัข

9. Morio แผ่นรองซับฉี่สุนัข

เป็นแผ่นรองซับที่มีความหนาถึง 6 ชั้นด้วยกัน จึงทำให้แผ่นรองซับยี่ห้อนี้มีความสามารถในการกักเก็บฉี่ของสุนัขได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยป้องกันไม่ให้ฉี่ของสุนัขไหลออกมา หกเลอะเทอะตามพื้นที่ในบ้านของคุณอีกด้วย

อีกทั้งแผ่นรองฉี่ชนิดนี้ยังมีความสามารถในการเก็บซับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของสุนัขได้เป็นอย่างดี แถมยังมีกาวติดสติกเกอร์ไว้ที่ 4 มุม ทำให้แผ่นรองฉี่ไม่เกิดการเคลื่อนที่ในขณะขับถ่าย ซึ่งมันจะช่วยป้องกันไม่ให้สุนัขของคุณ เกิดการลื่นหกล้มในขณะที่สุนัขของคุณกำลังขับถ่ายอยู่ได้

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Morio แผ่นรองซับฉี่สุนัข

แผ่นรองฉี่สุนัข 4 ชั้นแบบซักได้

10. แผ่นรองฉี่สุนัข 4 ชั้นแบบซักได้

เป็นแผ่นรองฉี่สุนัขราคาประหยัดที่มีความหนาถึง 4 ชั้น นำไปซักทำความสะอาดได้ง่ายมีคุณสมบัติในการดูดซับฉี่ของสุนัขได้เป็นอย่างดี ไม่มีการไหลหกเลอะเทอะลงไปยังพื้นที่ใต้แผ่นรองโดยเด็ดขาด

แถมยังมีตัวกันลื่นอยู่ด้านล่างแผ่น ช่วยป้องกันไม่ให้สุนัขของคุณได้รับอุบัติเหตุอย่างเช่น การลื่นหกล้มในระหว่างที่กำลังขับถ่ายอยู่ได้

แต่เพราะเป็นแผ่นรองฉี่ที่มีราคาถูก จึงทำให้มีอายุในการใช้งานได้ไม่มากนัก (ประมาณ 3 – 4 เดือน) และไม่มีความสามารถในการเก็บกลิ่นฉี่ของสุนัขเลย จึงทำให้แผ่นรองฉี่จะค่อนข้างเหม็นกลิ่นฉี่ของสุนัขมาก ถ้าใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ

ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ใช้งานแผ่นรองฉี่เป็นครั้งคราวอย่างเช่น นำมาวางไว้บนรถยนต์ส่วนตัวเพื่อป้องกันสุนัขฉี่ในระหว่างเดินทาง แล้วใช้ไปประมาณ 10 – 15 ครั้ง ก็นำแผ่นรองฉี่อันนี้ไปทิ้งเลยแล้วซื้ออันใหม่เป็นต้น

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากให้สุนัขของตัวเอง ลองใช้แผ่นรองฉี่ยี่ห้อนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

แผ่นรองฉี่สุนัข 4 ชั้นแบบซักได้