แนะนำ 10 กระเป๋าเดินทางพาสุนัขไปหาหมอ

แนะนำ 10 กระเป๋าเดินทางพาสุนัขไปหาหมอ

บทนำ

การพาสุนัขไปหาหมอเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนเลี้ยงสุนัขทุกคนจำเป็นต้องทำกันไม่ว่าจะเป็น

  • การพาสุนัขไปฉีดวัคซีนประจำปี
  • การพาสุนัขไปหาหมอเมื่อสุนัขล้มป่วยลง
  • รวมถึงการพาสุนัขไปตรวจสุภาพประจำปี ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนเลี้ยงสุนัขทุกคนต้องทำกันอยู่เสมอ

และอุปกรณ์ที่คุณจำเป็นต้องใช้ในเวลาที่คุณพาสุนัขไปหาหมอก็คือ กระเป๋าเดินทางสำหรับสุนัขซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ 10 กระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมกับการพาสุนัขไปหาหมอ

โดยก่อนที่เราจะเข้าสู่เนื้อหาดังกล่าว เราไปเริ่มกันถึงวิธีเลือกกระเป๋าเดินทางให้กับสุนัขของคุณอย่างเบื้องต้นกันก่อน

วิธีเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางให้กับสุนัขอย่างเบื้องต้น

  1. วัดขนาดตัวของสุนัขก่อน

ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางให้กับสุนัขของคุณสักหนึ่งใบ คุณควรวัดขนาดตัวของสุนัขก่อน โดยกระเป๋าเดินทางที่ดีควรจะมีความยาว ความกว้างกว่าตัวของสุนัขอยู่พอสมควร

เพื่อให้สุนัขของคุณสามารถขดตัว ยืดตัว และหมุนตัวในกระเป๋าได้ กระเป๋าเดินทางที่มีลักษณะแบบนี้จะช่วยให้สุนัขของคุณรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกปลอดภัยในเวลาที่อยู่ภายในกระเป๋าเดินทาง

2. เลือกตามความเหมาะสมของวัตถุประสงค์การใช้งาน

กระเป๋าเดินทางของสุนัขนั้นมีหลากหลายประเภท ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งานของคุณเลยอย่างเช่น

2.1 กระเป๋าแบบขอบแข็ง

ถ้าคุณชอบความแน่นหนาและทนทาน เหมาะสำหรับพาสุนัขขึ้นรถโดยสารประจําทาง รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน คุณควรเลือกกระเป๋าเดินทางแบบขอบแข็ง ซึ่งกระเป๋าชนิดนี้จะมีความทนทานสูง เหมาะกับการรับรองแรงกระแทรกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

2.2 กระเป๋าแบบขอบนิ่ม

แต่ถ้าคุณชอบอะไรนิ่มๆ มีน้ำหนักเบา ยกกระเป๋าได้ง่าย พกพาไปไหนก็สะดวก คุณก็สามารถเลือกกระเป๋าเดินทางแบบขอบนิ่มก็ได้เหมือนกัน แต่กระเป๋าชนิดนี้จะเหมาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็ก ไม่เหมาะกับสุนัขสายพันธุ์ใหญ่ที่มีขนาดตัวที่ใหญ่จนเกินไป

2.3 กระเป๋าแบบมีล้อ

แต่สำหรับใครที่ไม่อยากใช้แรงในการยกกระเป๋า หรือต้องมานั่งถือกระเป๋าติดต่อกันเป็นเวลานาน คุณก็สามารถเลือกซื้อกระเป๋าแบบมีล้อก็ได้เหมือนกัน แต่กระเป๋าชนิดนี้คุณอาจจะจำเป็นต้องมีรถยนต์ส่วนตัว เพราะการพาสุนัขขึ้นรถโดยสารประจําทางสาธารณะด้วยกระเป๋าลากล้ออาจจะไม่สะดวกมากนัก

2.4 กระเป๋าแบบสายสะพายเฉียง

กระเป๋าแบบมีสายสะพายเฉียงจะเหมือนกับกระเป๋าเป้สายเดียว ที่คุณสามารถใส่สุนัขลงไปในกระเป๋านี้ได้ โดยที่สุนัขของคุณจะสามารถซุกตัวอยู่ในกระเป๋าเป้ หรือโผล่หัวออกมาชมวิวทิวทัศน์นอกกระเป๋าเป้ก็ได้

กระเป๋าเป้แบบนี้จะมีน้ำหนักเบา ซักทำความสะอาดได้ง่าย แต่ค่อนข้างจะมีอันตรายสูงสักเล็กน้อยเพราะสุนัขของคุณอาจจะหลุดออกมาจากกระเป๋าเป้ได้ตลอดเวลา ซึ่งคุณต้องคอยจับตาดูสุนัขของคุณอย่างใกล้ชิดถ้าคุณจะใช้กระเป๋าเป้ชนิดนี้

วิธีทำให้สุนัขรู้สึกค้นเคยกับกระเป๋าเดินทาง

จบกันในเรื่องของการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางของสุนัขอย่างเบื้องต้นแล้ว ต่อมาเรามาเรียนรู้วิธีทำให้สุนัขของคุณรู้สึกคุ้นเคยกับกระเป๋าเดินทางอย่างเบื้องต้นกันดีกว่า เพื่อที่คุณจะได้พาสุนัขของคุณไปหาสัตวแพทย์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

โดยสิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อคุณซื้อกระเป๋าเดินทางมาให้กับสุนัขของคุณก็คือ ให้คุณอุ้มสุนัขของคุณเข้ามาทำความรู้จักกับกระเป๋าเดินทางที่คุณพึ่งซื้อมา โดยให้สุนัขของคุณได้ดมกลิ่นในกระเป๋า

พาสุนัขใส่กระเป๋าแล้วพาเดินไปเดินมาอยู่ตัวบ้าน หรืออาจจะเป็นรอบหมู่บ้านของคุณในระยะทางสั้นๆ ก็ได้เหมือนกัน หรืออาจจะใช้อีกวิธีหนึ่งก็คือ ให้คุณอุ้มสุนัขของคุณเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในกระเป๋า ให้สุนัขของคุณได้ลองทานขนมและน้ำอยู่ในกระเป๋าดู

ให้คุณทำแบบนี้สัปดาห์ละประมาณ 2 – 3 ครั้ง ครั้งละประมาณ 10 – 15 นาที ประมาณสัก 2 – 3 เดือนสุนัขของคุณก็จะเริ่มรู้สึกคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตอยู่ในกระเป๋าเดินทางแล้ว

และเมื่อสุนัขของคุณรู้สึกคุ้นเคยกับการอยู่ในกระเป๋าแล้วก็ให้คุณค่อยๆ เพิ่มเวลาที่อยู่ในกระเป๋า หรือเพิ่มระยะทางในการเดินทางให้ไกลมากยิ่งขึ้นทีละนิด เพียงเท่านี้สุนัขของคุณก็จะยอมเข้ากระเป๋าแต่โดยดี ยอมให้คุณพาไปหาหมอได้อย่างสบายใจแล้ว

ข้อควรรู้เพิ่มเติม

ในช่วงแรกๆ คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าสุนัขของคุณชอบกระเป๋าเดินทางแบบไหนกันแน่น คุณอาจจะจำเป็นต้องลงทุนซื้อกระเป๋าเดินทางหลายๆ แบบมาให้สุนัขของคุณได้ทดลองใช้ดู

หรือคุณอาจจะไปขอคำปรึกษาจากทางสัตวแพทย์ก็ได้เหมือนกันว่า ถ้าคุณเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์นี้ มีอายุเท่านี้ควรใช้กระเป๋าแบบไหนดี

เอาละเมื่อจบเนื้อหาในส่วนของการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางให้กับสุนัข กับการทำให้สุนัขรู้สึกคุ้นเคยกับการอยู่ในกระเป๋าแล้ว เรามาเริ่มกันในส่วนของเนื้อหาหลัก 10 กระเป๋าเดินทางสำหรับสุนัขกันดีกว่า

โดยกระเป๋าเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้คุณพาสุนัขของคุณไปหาหมอได้แล้ว คุณยังสามารถใช้กระเป๋าเหล่านี้พาสุนัขของคุณเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างเช่น พาสุนัขไปเดินเล่นตามห้าง หรือพาสุนัขไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้บ้านของคุณได้อีกด้วยนะ

เอาละเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันในส่วนของเนื้อหาหลักกันดีกว่า

10 กระเป๋าเดินทางสำหรับสุนัข

กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง ไซส์ยักษ์ XL เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

1. กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงไซด์ยักษ์ XL

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าขนาดใหญ่ สามารถใส่สุนัขสายพันธุ์ใหญ่ หรือมีเนื้อที่กว้างขวางในสุนัขของคุณนอนยืดตัวได้อย่างเต็มที่ ทางบทความขอแนะนำกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงไซด์ยักษ์ XLเป็นกระเป๋าขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ภายในกระเป๋าอย่างกว้างขวาง

แถมยังทำจากวัสดุคุณภาพสูงสามารถลองรับแรงกระแทรกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งภายในกระเป๋ายังมีรูระบายอากาศแบบรอบด้าน ซึ่งมันจะช่วยให้สุนัขของคุณรู้สึกเย็นสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดในเวลาที่ต้องอยู่ภายในกระเป๋าอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงไซด์ยักษ์ XL

Edenpetz กระเป๋าใส่สุนัขแมวแบบพกพา เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

2. Edenpetz กระเป๋าใส่สุนัขแมวแบบพกพา

เป็นกระเป่าสะพายใบใหญ่ที่มีรูปทรงทนทาน มีช่องระบายอากาศในตัว แถมยังมีช่องเปิดชิปให้สุนัขออกมาด้านบนกับด้านข้างอีกด้วย ตัวกระเป๋า Edenpetz ใช้ผ้าคุณภาพสูงในการผลิตอย่างผ้า Oxford ที่มีความทนทานสูง

สามารถรับรองแรงกระแทกสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีคุณสมบัติช่วยป้องกันน้ำจากภายใน ทำให้สุนัขของคุณไม่ตัวเปียกในเวลาที่คุณพาสุนัขไปหาหมอในช่วงที่มีฝนตก หรือต้องเดินผ่านจุดที่มีน้ำท่วมขังอีกด้วย

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าเดินทางชนิดนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ได้ล่างนี้ได้เลยครับ

Edenpetz กระเป๋าใส่สุนัขแมวแบบพกพา

กระเป๋าสุนัขโฟมยางแบบพับได้ เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

3. กระเป๋าสุนัขโฟมยางแบบพับได้

เป็นกระเป๋าแบบโฟมยางที่มีน้ำหนักเบากว่ากระเป๋าชนิดอื่นๆ ซึ่งมันจะช่วยให้คุณประหยัดแรงในการยกกระเป๋าเป็นอย่างมาก และคุณไม่ต้องกังวลไปว่ากระเป๋าที่ทำจากวัสดุโฟมนั้นจะมีความทนทานหรือไม่ เพราะกระเป๋าอันนี้ผลิตจากโฟมคุณภาพสูงอย่างโฟม EVA Foam ที่มีคุณสมบัติความทนทานสูงไม่แพ้ไปกว่าวัสดุชนิดอื่นๆ เลย

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของกระเป๋าชิ้นนี้ก็คือ กระเป๋าใบนี้สามารถถอดชิ้นส่วนต่างๆ ออกมาพับเก็บได้เลยในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้ และถ้าคุณจำเป็นต้องใช้กระเป๋าอันนี้ ก็นำอุปกรณ์ทั้ง 4 (จะมีฝาทั้งสองด้าน ฐานตรงกลาง แผ่น สายสะพาน) ของกระเป๋าใบนี้มาประกอบให้เข้ากัน แล้วพาสุนัขของคุณไปหาหมอได้เลย

และด้วยความที่ว่ากระเป๋าใบนี้ทำจากวัสดุจากโฟม ซึ่งจะมีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดีกว่ากระเป๋าที่ทำจากวัสดุชนิดอื่นๆ แถมกระเป๋าใบนี้ยังมีให้คุณเลือกได้มีถึง 3 สีด้วยกันได้แก่

  • สีไม้
  • สีครีม
  • สีเทา

ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบของคุณเลย สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าเดินทางชนิดนี้ดู คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ได้ล่างนี้ได้เลยครับ

กระเป๋าสุนัขโฟมยางแบบพับได้

MADDIE กระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบใส เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

4. MADDIE กระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบใส

จุดเด่นของกระเป๋าใบนี้ก็คือ คุณจะสามารถมองเห็นสุนัขของคุณที่อยู่ภายในกระเป๋าตลอดเวลาที่คุณเดินทาง เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างเช่น สุนัขของคุณมีอาการเมารถ หรือสุนัขของคุณหายใจไม่ค่อยออก คุณจะได้เปิดช่องระบายอากาศให้สุนัขออกมาหายใจ หรือวางกระเป๋าลงแล้วปล่อยให้สุนัขออกมาเดินเล่นเมื่อลดอาการเมารถของสุนัข

รวมถึงจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของกระเป๋าใบนี้ก็คือ จะมีช่องระบายอากาศรอบทิศทาง ซึ่งมันจะช่วยให้สุนัขของคุณหายใจได้สะดวกกว่ากระเป๋าชนิดอื่นๆ แถมตัวกระเป๋ายังผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ที่ทนต่อแรงกระแทก แรงกัดและการขีดข่วนของสุนัขได้เป็นอย่างมาก

และด้วยความที่ว่าตัวกระเป๋านั้นสามารถมองเห็นได้รอบทิศทาง ซึ่งมันจะช่วยลดความวิตกกังวลของสุนัขลงได้ เพราะการเห็นวิวทิวทัศน์จากภายนอกจะช่วยให้สุนัขรู้สึกผ่อนคลาย คลายความกังวลลง ไม่เหมือนกับกระเป๋าแบบอื่นที่เป็นกระเป๋าแบบปิดทึบกระเป๋าแบบนี้จะทำให้สุนัขรู้สึกวิตกกังวลไม่พวกมันไม่สามารถมองเห็นสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัวของพวกมันได้เลย

กระเป๋าใบนี้สามารถรองรับน้ำหนักตัวของสุนัขได้ประมาณ 7.5 กิโลกรัมด้วยกัน ซึ่งมันจะค่อนข้างเหมาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็ก กับสุนัขสายพันธุ์กลางเป็นอย่างมาก

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

MADDIE กระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบใส

JAYWA กระเป๋าล้อลากของสุนัข เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

5. JAYWA กระเป๋าล้อลากของสุนัข

สำหรับใครที่ไม่อยากออกแรงต้องยกระเป๋าพาสุนัขไปหาหมอ คุณก็สามารถใช้กระเป๋าตัวนี้ช่วยทุ่นแรงของคุณก็ได้ เพราะกระเป๋าใบนี้จะมีล้อเลื่อนอยู่ 4 ด้าน

ที่จะช่วยให้คุณสามารถลากกระเป๋าล้อเลื่อนพาสุนัขไปหาหมอได้อย่างง่ายดาย รวมถึงยังช่วยให้คุณพาสุนัขไปยังจุดที่ขึ้นไปได้ยากอย่างเช่น

  • การพาขึ้นลิฟท์
  • การพาสุนัขขึ้นลงบันไดเลื่อน
  • การพาสุนัขไปเดินเล่นตามห้าม ตามสวนสาธารณะที่อนุญาตให้สุนัขเข้าไปใช้บริการได้

และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ กระเป๋าใบนี้ยังมีคุณสมบัติต่างๆ ที่มีประโยชน์ทั้งกับคุณและก็กับสุนัขของคุณอย่างเช่น

  • มีช่องระบายอากาศรอบด้าน ซึ่งมันจะช่วยให้สุนัขของคุณรู้สึกเย็นสบายกว่ากระเป๋าชนิดอื่นๆ ที่ไม่มีชองระบายอากาศเลย
  • ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิตผ่านการตัดเย็บมาอย่างดี จึงทำให้กระเป๋าใบนี้มีความสวยงามและมีความทนทานที่สูงเป็นอย่างมาก
  • กระเป๋าใบนี้มีช่องเปิดขนาดใหญ่ ซึ่งมันจะช่วยให้คุณพาสุนัขเข้ากระเป๋า หรือปล่อยสุนัขออกมาจากกระเป๋าได้ง่าย
  • กระเป๋าใบนี้ใช้ผ้าแบบพิเศษในการผลิต ซึ่งมันจะช่วยลดการสะสมของคราบสกปรก แถมยังแกะออกมาซักทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย
  • กระเป๋าใบนี้จะมีให้คุณเลือกอยู่ 4 สีด้วยกันได้แก่ สีกรม สีเทา สีตาลอ่อน สีเลือดหมู ซึ่งคุณสามารถเลือกสีได้ตามความชื่นชอบของคุณเลย
  • รวมถึงกระเป๋าใบนี้จะมีให้คุณเลือกถึง 3 ขนาดด้วยกันได้แก่ ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ โดยกระเป๋าแต่ละใบจะสามารถรับรองน้ำหนักของสุนัขได้ถึง 10 – 12 กิโลกรัมเลย

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

JAYWA กระเป๋าล้อลากของสุนัข

เป้สะพายข้างใส่สุนัข DJBAO เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

6. เป้สะพายข้างใส่สุนัข DJBAO

เป็นกระเป๋าเป้แบบสะพายข้างที่คุณสามารถใส่สุนัขสายพันธุ์เล็กเข้าไปได้ (เป็นกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็ก ห้ามคุณใช้กระเป๋าเป้อันนี้กับสุนัขสายพันธุ์ใหญ่โดยเด็ดขาด) ข้อดีของกระเป๋าเป้ชนิดนี้ก็คือ

  • มีราคาถูก
  • มีน้ำหนักเบา พกพาไปไหนได้สะดวก
  • ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย
  • มีช่องให้สุนัขมุดหัวออกดูวิวทิวทัศน์จากภายนอกได้
  • ใช้งานได้สะดวกและง่าย เพียงแค่คุณเปิดซิปที่ตัวกระเป๋าคุณก็สามารถพาสุนัขของคุณไปไว้ในกระเป๋าได้แล้ว
  • รู้สึกใกล้ชิดกับสุนัขเหมือนตัวติดกันในเวลาที่คุณพาสุนัขไปหาหมอ

แต่เป้ชนิดนี้จะมีข้อเสียในเรื่องของความปลอดภัยและความทนทาน เพราะถ้าคุณดูแลสุนัขของคุณไม่ดี ก็อาจจะทำให้สุนัขของคุณหลุดออกมาจากกระเป๋าในระหว่างที่กำลังเดินทางอยู่ได้ จึงเป็นกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสำหรับเดินทางในระยะสั้นๆ ไม่ไกลมาก

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

เป้สะพายข้างใส่สุนัข DJBAO

กระเป๋าสะพายสุนัขแบบนุ่ม เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

7. กระเป๋าสะพายสุนัขแบบนุ่ม

เป็นกระเป๋าสะพายสุนัขแบบนุ่มที่มีความทนทานสูง สามารถรับรองน้ำหนักตัวของสุนัขได้ถึง 6 – 7 กิโลกรัม แถมยังใช้วัสดุจากผ้านุ่มในการผลิต ซึ่งมันจะช่วยให้สุนัขของคุณรู้สึกเย็นสบายตัว ในเวลาที่สุนัขของคุณอยู่ในกระเป๋าสะพายใบนี้

รวมถึงตัวของกระเป๋ายังมีน้ำหนักที่เบา คุณสามารถยกขึ้นมาพาดบ่าได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีช่องระบายอากาศไม่ทำให้สุนัขรู้สึกอึดอัด หรือรู้สึกหายใจไม่ออกในเวลาที่ต้องอยู่ในกระเป๋า

และถ้าผู้ผลิตยังคำนึงที่ความปลอดภัยของสุนัข พวกเค้าจึงได้ทำการผลิตตะขอไว้สำหรับล็อคช่วงลำตัวของสุนัข เพื่อเป็นการช่วยป้องกันไม่ให้สุนัขของคุณเกิดกระโดดออกมาจากกระเป๋าในขณะที่กำลังเดินทางอยู่

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

กระเป๋าสะพายสุนัขแบบนุ่ม

กระเป๋าสุนัขแบบกรงสำหรับเดินทาง เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

8. กระเป๋าสุนัขแบบกรงสำหรับเดินทาง

เป็นกระเป๋าเดินทางของสุนัขที่มาในรูปแบบคล้ายเหมือนกับกรงของสุนัข กระเป๋าในรูปแบบนี้จะขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทาน รับรองแรงกระแทกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

แถมยังเป็นกรงสุนัขแบบพกพาที่คุณสามารถถอดออกมาซักทำความสะอาดได้ง่าย เพราะมีอุปกรณ์อยู่แค่ 4 ชิ้นเองได้แก่

  1. ตัวฐานของกระเป๋า
  2. ตะแกรงประตูเหล็ก
  3. ถาดเหล็กรองฐานกันกระแทรก
  4. ฝาปิดหลังคาที่มีความทนทานสูง

และเมื่อคุณซักทำความสะอาดเสร็จ คุณก็สามารถประกอบกับเข้าไปได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นเอง สำหรับกระเป๋าเดินทางสุนัขแบบกรงจะมีให้คุณเลือกอยู่ 2 สีด้วยกันได้แก่ สีฟ้า กับสีน้ำตาล ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามสีที่คุณชื่นชอบเลย

แถมตัวกระเป๋ายังมีให้คุณเลือกถึง 2 ขนาดด้วยกันได้แก่ ขนาดเล็ก (เหมาะสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็ก) กับขนาดใหญ่ (เหมาะสำหรับสุนัขที่มีขนาดตัวปานกลาง) ซึ่งคุณสามารถเลือกได้มาความเหมาะสมของขนาดตัวสุนัขที่คุณกำลังเลี้ยงอยู่ได้เลย

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

กระเป๋าสุนัขแบบกรงสำหรับเดินทาง

กระเป๋าสุนัขแบบพับได้ทั้ง 2 ด้าน เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

9. กระเป๋าสุนัขแบบพับได้ทั้ง 2 ด้าน

เป็นกระเป๋าที่มีความคล้ายเหมือนกับกระเป๋าใส่อุปกรณ์กีฬาของมนุษย์ จุดเด่นของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ความเรียบหรูทนทาน สามารถช่วยป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างที่คุณเดินทางพาสุนัขไปหาหมอได้

ตัวกระเป๋ายังมีน้ำหนักเบาไม่เหมือนกับภาพลักษณ์ภายนอก จึงทำให้คุณสามารถยกกระเป๋าใบนี้ได้อย่างง่ายดายไม่มีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ในระหว่างที่คุณกำลังเดินทางอยู่ แถมภายในกระเป๋ายังมีผ้านุ่มๆ ให้สุนัขของคุณได้นอนหลับพักผ่อนในระหว่างที่กำลังเดินทางอีกด้วย

และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้กระเป๋าใบนี้ยังมีช่องระบายอากาศให้กับสุนัขของคุณอย่างรอบทิศ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของด้านบนกระเป๋า ด้านหน้าของกระเป๋า รวมถึงด้านข้างของกระเป๋าที่คุณสามารถแกะซิปเพิ่มช่องระบายอากาศให้กับสุนัขของคุณได้อีกด้วย โดยที่คุณไม่ต้องกังวลไปว่าสุนัขของคุณจะหลุดออกมาไหม เพราะจะมีตาข่ายคอยกันไม่ให้สุนัขของคุณหลุดออกมา

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

กระเป๋าสุนัขแบบพับได้ทั้ง 2 ด้าน

กระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบสะพายข้าง เป็นกระเป๋าสำหรับพาสุนัขไปหาหมอ

10. กระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบสะพายข้าง

เป็นกระเป๋าพาสุนัขไปหาหมอที่มีรูปทรงสุดคลาสสิคหน้าตาดูบ้านๆ แต่แฝงไปด้วยคุณภาพและความทนทานสูง เป็นกระเป๋าที่มีทั้งหูหิ้วและสายสะพาย ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของคุณเลยอย่างเช่น

ถ้าคุณต้องการเดินทางในระยะสั้นคุณอาจจะยกกระเป๋าด้วยหูหิ้วแล้วพาสุนัขไปหาหมอ หรือในจุดที่คุณต้องเจอกับอุปสรรคอย่างการข้ามสะพานลอย หรือการพาสุนัขข้ามถนน คุณก็อาจจะเปลื่ยนมาใช้สายสะพายแล้วพาสุนัขของคุณขึ้นลงบันไดก็ได้เหมือนกัน

และนอกจากจุดเด่นในด้านนี้แล้ว ตัวกระเป๋ายังมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายทั้งกับคุณและก็กับสุนัขของคุณไม่ว่าจะเป็น

  • มีช่องระบายอากาศรอบด้าน ช่วยให้สุนัขของคุณหายใจได้สะดวก และรู้สึกเย็นสบายจากอากาศภายนอก
  • ใช้วัสดุคงทนแข็งแรง ที่จะช่วยรองรับแรงกระแทกต่างๆ ในระหว่างที่คุณพาสุนัขไปหาหมอ
  • ตัวสายสะพายสามารถปรับความสั้นความยาวได้ ตามความเหมาะสมกับรูปร่างสรีระของคุณเลย
  • มีถาดรองอยู่ในกระเป๋า ที่จะช่วยให้สุนัขของคุณไม่รู้สึกเจ็บปวดขาในทั้งที่กำลังนั่ง หรือนอนอยู่ภายในกระเป๋า
  • เป็นแบบฝาเปิดซิปที่มีความหนาแน่น สามารถช่วยล็อคไม่ให้สุนัขของคุณหลุดออกมาจากกระเป๋าในขณะที่กำลังเดินทางได้ รวมถึงคุณยังสามารถแกะซิปปล่อยให้สุนัขออกมาเดินเล่นได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากลองให้สุนัขของตัวเองใช้กระเป๋าใบนี้ดู คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

กระเป๋าสัตว์เลี้ยงแบบสะพายข้าง