4 เทคนิคเลี้ยงสุนัขยังไงให้ได้แฟน

4 เทคนิคเลี้ยงสุนัขยังไงให้ได้แฟน

บทนำ

บทความนี้จะมาแนะนำ 4 เทคนิคเลี้ยงสุนัขยังไงให้ได้แฟน สำหรับใครที่ยังโสดอยู่ คุณสามารถใช้สุนัขเป็นตัวช่วยให้คุณรู้จักกับเพศตรงข้ามได้นะ

บทความนี้จะมาเอาใจคนโสดที่ชื่นชอบการเลี้ยงสุนัขเป็นชีวิตและจิตใจ แล้วอยากมีคู่ชีวิตหรือแฟนสักคน แต่คุณเป็นคนเก็บตัว เข้าหาคนไม่ค่อยเก่ง

คุณก็สามารถใช้สุนัขเป็นตัวช่วย ในการเปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับเพศตรงข้ามหรือคนที่คุณกำลังสนใจอยู่ก็ได้เหมือนกันนะ

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่อยากรู้ว่าการเลี้ยงสุนัข จะช่วยให้คุณรู้จักกับเพศตรงข้ามที่คุณกำลังสนใจอยู่ได้อย่างไร ก็สามารถมาตามอ่านกันต่อได้เลยครับ

4 เทคนิคเลี้ยงสุนัขยังไงให้ได้แฟน

1. พาสุนัขไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะ

คุณรู้หรือไม่ว่าเพียงแค่คุณพาสุนัขของคุณไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะที่อนุญาตให้สุนัขเข้าไปเดินเล่นได้ คุณก็จะมีโอกาสได้รู้จักกับเพศตรงข้ามแล้วนะ

เพราะสุนัขของคุณจะเป็นจุดสนใจของคนอื่นๆ ที่เข้ามาใช้บริการในสวนสาธารณะแห่งนั้น และเพื่อเพิ่มโอกาสในการรู้จักกับคนอื่น ให้คุณลองส่งยิ้มหรือพูดทักทายกับคนอื่นดูว่า “หวัดครับ หวัดค่ะ มาออกกำลังเหรอครับ” หรืออาจจะเป็นคำทายอะไรก็ได้

ไม่แน่นคุณอาจจะเจอคนที่คุณคุยด้วยแล้วคุยถูกคอกันจนถึงขนาดขอแลก line ขอแลก facebook เพื่อพูดคุยทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้นก็ได้เหมือนกัน

2. ตอนพาสุนัขไปฉีดวัคซีน หรือตอนพาสุนัขไปตรวจสุขภาพ

คุณสามารถใช้โอกาสในการพาสุนัขไปฉีดวัคซีน หรือในช่วงเวลาที่คุณพาสุนัขของคุณไปตรวจสุขภาพ เพื่อทำการรู้จักกับเพศตรงข้ามที่คุณกำลังสนใจอยู่ก็ได้เหมือนกัน

สมมุติว่าคุณพาสุนัขของคุณไปตรวจสุขภาพตามโรงพยาบาลสัตว์ หรือคลินิกสัตว์แล้วคุณเกิดไปถูกใจสัตวแพทย์ หรือพนักงานที่ทำงานอยู่ในสถานที่แห่งนั้น

คุณก็สามารถเนียนสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเลี้ยงสุนัข หรือวิธีดูแลสุนัขจากคนที่คุณสนใจอยู่ก็ได้เหมือนกัน การทำแบบนี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสเจอคนที่คุณคุยด้วยแล้วถูกคอ จนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นแฟนขึ้นมาเลยก็ได้เหมือนกัน

วิธีใช้สุนัขจีบสาว

3. พาสุนัขไปเดินเล่นตามงานแฟร์สุนัข

ข้อนี้จะคล้ายๆ กับข้อที่ 1 แต่เปลื่ยนสถานที่จากสวนสาธารณะ เป็นการพาสุนัขของคุณไปเดินเล่นตามงานแฟร์สำหรับสุนัขแทน

ซึ่งคุณสามารถพิมพ์หาได้เลยว่าในช่วงนี้มีที่ไหนจัดงานแฟร์สำหรับสุนัขบ้าง ผ่านช่องค้นหาจากเว็บไซต์ google ได้เลยครับ

สำหรับวิธีนี้จะค่อนข้างได้ผลดีกว่าวิธีในข้อที่ 1 เพราะภายในงานนี้คุณจะมีโอกาสเจอเพศตรงข้ามที่เลี้ยงสุนัขเหมือนกัน

ซึ่งมันจะทำให้คุณมีโอกาสคุยกับคนนั้นถูกคอกันมากยิ่งขึ้น และยิ่งถ้าคุณเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์เดียวกันกับอีกคนหนึ่งแล้วก็ละ มันจะมีเรื่องให้คุณคุยกันได้เยอะเลย

การที่คนสองคนชอบอะไรเหมือนๆ กัน มันจะทำให้การคุยลื่นไหวกับทำให้คุณสนิทกับคนคนนั้นได้เร็วมากยิ่งขึ้น จนอาจจะทำให้คุณสารสัมพันธ์ไปถึงขั้นคนรัก หรือแฟนขึ้นมาได้เลย

4. เลี้ยงสุนัขที่ดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้าง

อันนี้เป็นตัวเลือกเสริมสำหรับคนไหนที่กำลังตัดสินใจเลือกเลี้ยงสุนัขสักตัว ถ้าคุณกำลังมองหาใครสักคนเป็นคู่ชีวิต

ทางบทความแนะนำให้คุณลองเลือกเลี้ยง สุนัขสายพันธุ์ที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารักดูดี ดึงดูดสายตาของคนอื่นๆ อย่างเช่น

  • ปอมเมอเรเนียน
  • ชิวาวา
  • บีเกิ้ล
  • ไซบีเรียน ฮัสกี้
  • ปั๊ก
  • ชิสุ 
  • คอร์กี้

สุนัขสายพันธุ์เหล่านี้จะมีรูปร่างหน้าตาที่ดูน่ารักดูดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับถ้าคุณเป็นคนอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มให้คนอื่นอยู่เสมอ

จะมีโอกาสสูงมากที่คนจะเข้ามาทักคุณ ในเวลาที่คุณพาสุนัขของคุณไปเดินเล่นตามสถานที่ต่างๆ ที่อนุญาตให้สุนัขเข้าไปเดินเล่นได้

และถ้าคุณเจอคนที่คุณรู้สึกถูกใจคุณก็ลองหาวิธีสานสัมพันธ์กับคนคนนั้นได้เลย รวมถึงถ้าคุณมีความรู้ในเรื่องของการดูแลสุนัข ก็อาจจะมีคนเดินเข้ามาขอคำแนะนำวิธีดูแลสุขภาพสุนัขจากคุณ

คุณก็สามารถใช้โอกาสนี้ ในการสานสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาขอคำปรึกษาจากคุณได้เลย (ในกรณีที่คุณรู้สึกถูกตาต้องใจคนที่เข้ามาขอคำปรึกษานะ)